Hörður Torfason skammastu þín

Já sumir eru fljótir að gleyma talar um að Geir forsætisráðherra sé að flagga sínu einkalífi . Ég spyr flaggaði Hörður ekki sínu hér um árið??? Og fannst okkur það ekki í lagi allavega mér.Það er greinilegt að maðurinn á bágt og kann ekki að sýna samúð. Ef ég er yfirmaður og verð mikið veik og þarf að vera frá í langan tíma, auðvitað tilkynni ég það mínum undirmönnum en ekki hvað. Já Hörður þú mátt aldeilis skammast þín og ættir að kaupa heilsíðu í blöðunum til að biðjast afsökunar. Svona verða þá athyglissjúkir menn. Ég vona að ég verði aldrei eins og Hörður. Vona að Geir og hans fjölskyldu muni ganga vel í framtíðinni og óska honum góðs bata.  Tek það fram að ég er ekki skráð í Sjálfsstæðisflokkinn og hef aldrei verið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Held þetta hafi verið fljótfærni og hugsunarleysi hjá Herði.

Hann mun væntanlega skýra sitt mál. Bíðum með dóma þangað til.

hilmar jónsson, 23.1.2009 kl. 20:14

2 identicon

Nú á Hörður að vera samkvæmur sjálfum sér og axla sín skinn.

Hörður Már Karlsson (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 20:15

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Já talandi um falleg ummæli Adda.

hilmar jónsson, 23.1.2009 kl. 20:26

4 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég hef ekkert álit á Herði, var ekki viss bara td. fyrr í dag eða tímann hér á undan, en það er búið að koma með það að hann hafi sagt mikið um þetta allt og það er bara frekar ömulegt að heyra það. RÖDD FÓLKSINS ???? allavega ekki mín rödd !

Kveðja,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 23.1.2009 kl. 20:26

5 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég gleymdi að taka undir hér að mér finnst heldur ekki smekklegt að vera að gera lítið úr hommum hér, þeir eru ekkert eða lessbíur undir einum og sama hattinum, heldur erum við öll fólk og spurning hvern við kjósum að elska Ég er ekkert sérstaklega að dæma mig fyrir að vera ekki lesbía og eiga minn mann.... mér finnst við öll eins, við eigum bara að finna okkar hamingju, með gagnstæðu kyni eða sama kyni

Inga Lára Helgadóttir, 23.1.2009 kl. 20:28

6 identicon

Mönnum verður á misstök, það er nú bara þannig. Hörður er búinn að standa sig mjög vel á að koma þessum mótmælum í skikkanlegt form. Ekki taka manninn af lífi fyrir eitthvað gáleysislegt tal sem hann sér nú pottþétt eftir.

Unnar (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 00:38

7 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Þá biðst hann afsökunar.

Guðrún Jónsdóttir, 24.1.2009 kl. 00:41

8 Smámynd: hilmar  jónsson

Guðrún: þú hefðir alveg mátt taka fram, að þú tókst út ósmekklegt komment frá Öddu.

hilmar jónsson, 24.1.2009 kl. 01:55

9 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Já það er rétt hjá þér Hilmar en þú komst því á framfæri, takk fyrir það.

Guðrún Jónsdóttir, 24.1.2009 kl. 01:57

10 identicon

Mér er nokk sama um hvaða álit aðrir hafa á Herði ég þekki manninn ekkert.

Ég hins vegar reyni að trúa mínu "eyrum" og hlustaði á viðtalið við hann á mbl.is, ég las ekki bara textann og sé ekkert tilefni til að kasta skít í Hörð.

Veikindi eru alltaf ákaflega erfið og ekkert sem einhver óskar sér og þar eru "allir jafnir".

Með von um bata og réttlæti fyrir alla.

bestu kveðjur ;-)   

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 03:08

11 identicon

Ég held að þú sért í Sjálfstæðisflokknum, því annars myndiru hugsa frekar um efnahaginn og hvernig þjóðinni reiðir, en ekki snúa athyglinni að einhverju sem er ekki aðalmálið...svona eins og allir Sjálfstæðismenn gera þessa dagana

Magnús Jón Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 03:17

12 identicon

Finnst þér ekki svolítið merkilegt að Stjórnmálamenn bera það út um stræti og torg að þeir séu dauðveikir.  Venjulega er þetta framkvæmt þannig að viðkomandi fer í veikindafrí um óákveðinn tíma vegna veikinda.(svona var þetta hér áður) Ekkert verið að básúna um krabbamein. Og þú mátt ekki gleyma því að allir þeir sem berjast við þennan sjúkdóm eða svipaðan með háa dánartölu, þurfa að horfast í augu við gjörningar sínar,  og meta og vega hvað ber hæst að varðveita.  Númer 1 hlýtur að vera fjölskyldan, og heilsan. Það hefur gleymst hjá ráðamönnum undanfarið.

Og þetta með Hörð Torfason, Var það hann sem smitaði Geir Haarde  og Ingibjörgu Sólrúnu. Hvað er það ssem hann á að biðja afsökunnar á?

Og ekki gleyma því að það eru margir sem eru með krabbamein á háu stigi  og fá enga hjálp erlendis frá.    

Sumir betla um samúð, aðrir ekki. Taka til sín sem eiga.

J.A. (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 08:54

13 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

J.A Sú lækning eða aðgerð sem ekki er hægt að gera á Íslandi þá er hún gerð úti alveg sama hver á í hlut. Ekki fara með staðreyndir sem þú veist ekkert um.

Guðrún Jónsdóttir, 24.1.2009 kl. 12:20

14 identicon

Það er ekki rétt hjá þér.  Það veit ég frá fyrstu hendi.  Ég veit um tilfelli sem viðkomandi fór sjálfur út vegna að hjálp var lítil sem engin á Íslandi. Svo alhæfðu ekki neitt mín kæra.

J.A. (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónsdóttir
Guðrún Jónsdóttir
Er eiginkona, móðir, tengdamóðir, amma, nemi, stuðningsforeldri og húsmóðir eins og er. Síðan er aðallega fyrir minn þankagang
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband